วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

เทคโนโชว์เคส ...ก็มา

ผมก็ไปมานะคร๊าบ


เป็นงานของนิสิตภาควิชาเทคโนโลยีสื่อสารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ ที่มาโชว์ความล้ำของเทคโนโลยีต่างๆมากมาย



ความรู้สึกที่ได้มาเข้าชม งานนิทรรศการอันนี้ มันทำให้เราได้เห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีมากยิ่งๆขึ้นไป เพราะเทคโนโลยี หมายถึง สิ่งที่มนุษย์พัฒนาขึ้น เพื่อช่วยในการทำงานหรือแก้ปัญหาต่าง 
แม้กระทั่งที่ไม่ได้เป็นสิ่งของที่จับต้องได้ เช่น กระบวนการต่าง ๆ เทคโนโลยี เป็นการประยุกต์ นำเอาความรู้ทางวิทยาศาสตร์มาใช้ และก่อให้เกิดประโยชน์ ในทางปฏิบัติ เทคโนโลยีเป็นการนำเอาความรู้ ทางวิทยาศาสตร์มาใช้ในการประดิษฐ์สิ่งของต่าง ๆให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผมคิดว่าเราน่าจะนำเทคโนโลยีมาพัฒนาหรือปรับใช้ในชีวืตประจำของเราได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น